Nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 6.5m hiện đại tại Hải Phòng

Gam màu trầm kết hợp với vật liệu gõ truyền thống. mái lệch chéo đã tạo nên một mẫu thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng vô cùng hiện đại, sang trọng và cuốn hút. Ngôi nhà phố trông chẳng khác nào một căn biệt thự mini với những họa tiết trang trí cầu kỳ, đắt giá được sử dụng cho mặt tiền. Hãy xem những ý tưởng thiết kế khác biệt của mẫu nhà phố đẹp 3 tầng này ngay sau đây nhé.

Xem phối cảnh mặt tiền mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại tại Hải Phòng

Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại được thiết kế và xây dựng trên mảnh đất khiêm tốn 6.5x13m. Thế những KTS đã biết cách tận dụng tối đa diện tích để giúp ngôi nhà trông thông thoáng và thoải mái nhất trong quá trình sử dụng. Các tầng đều chừa diện tích để thiết kế ban công với lan can kính trắng để mọi người có thể hóng mát và thư giãn.

Nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 6.5m tại Hải Phòng - Phối cảnh 1
Nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 6.5m tại Hải Phòng - Phối cảnh 1
Mặt tiền mẫu nhà phố thiết kế đơn giản nhưng tạo được dấu ấn riêng thông qua màu sắc. Đó là các gam màu trầm được phối hợp với nhau tạo cảm giác ấm áp, gần gũi thiên nhiên. Màu nâu gỗ nổi bật kết hợp cùng màu xám nhạt và màu trắng tinh khôi hài hòa, thu hút được người đối diện.

Nổi bật tại mặt tiền có lẽ là những diện tường ốp gạch thẻ nâu gỗ. Mang tới cảm giác thuần khiết, tươi mới, sạch sẽ. Cộng thêm hệ cửa sổ kính thiết kế với kích thước khác nhau tại mỗi vị trí giúp lất ánh sáng và thông gió tốt hơn. Lan can cũng làm bằng kính làm tăng sự sang trọng và hiện đại cho mẫu nhà phố đẹp 3 tầng.

Nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 6.5m tại Hải Phòng - Phối cảnh 2
Nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 6.5m tại Hải Phòng - Phối cảnh 2
Đặc biệt mặt tiền còn được thiết kế thêm hệ lam đơn giản vừa tạo được khoảng thông gió; Vừa giúp cho mọi người từ ngoài có thể nhìn vào bên trọng nhưng vẫn đảm bảo sự kín đáo riêng tư cho chủ nhà.

Thiết kế nội thất nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 6.5m tại Hải Phòng


Nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 6.5m tại Hải Phòng - Tầng 1
Nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 6.5m tại Hải Phòng - Tầng 1
Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế nhà đẹp tại Hải Phòng được bố trí các không gian sau: Từ cửa vào là phòng khách; Tiếp đến là không gian bếp + ăn được ngăn cách với phòng khách bằng hệ tủ. Đối diện với phòng khách là 1 phòng làm việc và 1 phòng ngủ lớn có nhà vệ sinh riêng. Ngoài ra tầng 1 cũng thiết kế thêm 1 WC chung tầng cạnh cầu thang.
Nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 6.5m tại Hải Phòng - Tầng 2
Nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 6.5m tại Hải Phòng - Tầng 2
Tầng 2 gồm: 1 phòng sinh hoạt chung; 3 phòng ngủ; sân phơi có thể nhìn ra cả sân sau và sân trước nhà. Các phòng ngủ đều được bố trí khá hợp lí và tiện nghi. Trong đó 1 phòng ngủ nhỏ dùng chung một WC chung đặt ở cuối tầng.
Nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 6.5m tại Hải Phòng - Tầng 3
Nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 6.5m tại Hải Phòng - Tầng 3
Tầng 3: dành cho phòng thờ tôn nghiêm của gia đình và các không gian thể thao thư giãn của cả nhà, 1 phòng kho lưu trữ đồ dùng hoặc quần áo không dùng đến.
>>> Xem thêm:
Nhà phố 3 tầng 6x15m phong cách thiết kế hiện đại có gara xe rộng
Mẫu nhà phố 3 tầng cổ điển 90m2 tại Hà Nam

Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt