Công trình mẫu nhà đẹp triển lãm hiện đại

Thiết kế công trình mẫu nhà đẹp triển lãm hiện đại


Đây là công trình nhà đẹp mang tên "Công trình mẫu nhà đẹp triển lãm hiện đại" có tính chất biểu tượng, với mức đầu tư cao về công sức và cả kinh phí - Với công trình mẫu nhà đẹp triển lãm hiện đại này, đã thể hiện tốt sức mạnh sáng tạo của các KTS trẻ ngày nay. Nhằm mang tới cho nền kiến trúc hiện đại có thêm nhiều ý tưởng phong phú, đẹp mắt và độc đáo.


Thiết kế kiến trúc công trình mẫu nhà đẹp triển lãm hiện đại này được xây dựng dựa trên hình ảnh 1 con chim đang ngẩng cao đầu. Mang đến sự hiện đại ngay từ hình dáng và những đường nét khỏe mạnh của công trình, vật liệu xây dựng mang lại hiệu quả bề mặt – được sử dụng 2 vật liệu chính là : bê tông, kính được đan xen lẫn nhau, tạo ra 1 hình ảnh đẹp về mặt tổng thể của công trình.


Công trình mẫu nhà đẹp triển lãm hiện đại - Mặt bằng kỹ thuật


Sau đây là bản vẽ mặt bằng kỹ thuật của công trình mẫu nhà đẹp triển lãm hiện đại này để các bạn có thể tham khảo và hình dung thêm.

Tầng 1: Được sử dụng làm sảnh tiếp đón và 1 số phòng chức năng và phòng điều hành của tòa nhà, bao quanh là hệ thống sân vườn được có quy mô gọn gàng.

Tầng 2: Là nơi trưng bày với các phòng triển lãm có thiết kế kiến trúc khác nhau, tạo ra những không gian nhà đẹp không bị trùng lặp, tránh cảm giác nhàm chán.




Các kết cấu bê tông , và kết cấu khung thép được với nhau, tạo lên 1 hệ thống kết cấu chắc chắc, giúp công trình nhà đẹp này được vững chắc và đảm bảo được tính khả thi trong thi công.

Công trình mẫu nhà đẹp triển lãm hiện đại - Phối cảnh công trình





Thông qua phối cảnh của công trình, ta có thể thấy sự kết hợp rất hiệu quả của màu sắc của bê tông, thép, kính và gạch ốp được thiết kế rất hợp lý, đơn giản nhưng không thiếu sự tinh thế trong sắp xếp thể hiện được tính biểu tượng của tòa nhà triển lãm này. Và với không gian cảnh quan bao quanh là cây cối và thảm cỏ giúp cho tổng thể của công trình được thân thiện hơn với môi trường.

Nguồn : Thiết kế kiến trúc công trình Kiến Tạo Việt

KTS – Nguyễn Văn Tú
Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt