Mặt bằng thiết kế kiến trúc nhà ống đẹp 2 tầng 60m2

Cách phân chia cho mặt bằng thiết kế kiến trúc nhà ống đẹp 2 tầng 60m2

Để giải đáp những thắc mắc mà độc giả gửi về với chúng tôi trong thời gian qua về chủ đề : Cách phân chia mặt bằng thiết kế kiến trúc nhà ống đẹp 2 tầng 60m2, diện tích mặt tiền 4 và chiều dài 15m phục vụ cho sinh hoạt gia đình khoảng 5 thành viên. Chúng tôi sẽ gửi tới các bạn bản vẽ nhà ống đẹp 2 tầng 4x15m và các thông tin rất cụ thể về cách phân chia công năng sao cho hợp lý nhất. Để từ đó giúp cho bạn có thêm ý tưởng về thiết kế kiến trúc nhà ống, cũng như tạo ra những không gian sống linh hoạt, thuận tiện và tiện nghi nhất dành cho cả gia đình. 


Với thiết kế nhà ống với diện tích cụ thể là 4x15m - công năng khuôn viên mặt bằng thiết kế nhà ống lô phố 2 lầu 60m2 sẽ được chúng tôi giải đáp tạo kiểu là : hầu hết chiều dài 15m của cái thiết kế nhà hoàn mĩ này sẽ được chia nhỏ làm cho 4 khoảng ko gian tại cả 2 lầu. Trong đó sẽ mang 3 không gian tiêu dùng làm phòng sinh hoạt chính được sắp đặt vị trí tại hai phía trước+sau nhà và một ko gian còn lại được tạo hình để khiến khu đệm, là nơi đặt vị trí cầu thang+tiền phòng có vị trí ở giữa nhà.

- Tầng một của : Được dùng khiến hai ko gian sinh hoạt chung là phòng khách và phòng bếp+ăn dành cho tạo dáng nhà ống đẹp này. Còn lại sẽ là một phòng ngủ dành cho con, khu vực đệm giữa nhà sẽ với cầu thang chữ U mang lòng thang rộng rãi để khiến cho khoảng thông tầng lấy sáng+không khí cho khu vực giữa nhà, và chung cục sẽ có thêm 1 phòng wc chung được thiết kế ngoại hình nằm gọn gàng, tận dụng khoảng diện tích ở gầm cầu thang.

- Tầng 2 : Đây sẽ là tầng được mẫu mã làm các ko gian riêng tây, dùng cho cho ngủ nghỉ của một số thành viên còn lại trong gia đình mang : một phòng ngủ cha mẹ ở phía trước nhà và hai phòng ngủ dành cho con ở phía cuối - ở khu vực giữa sẽ là cầu thang và một phòng tắm+wc chung.

- Tầng tum : Với một mẫu nhà ống đẹp dạng ống hai tầng đẹp, anh chị có thể tạo dáng đổ mái bằng và xây dựng thêm một tầng tum nhỏ đi lên từ vựng trí cầu thang ở giữa. Và có khoảng không gian tum thì người mua có thể khiến cho một phòng thờ gia tiên nhỏ và 1 góc để máy giặt+sân phơi.

cũng như vậy, có cách chia công năng dành cho khu đất sáng tạo nhà ống lô phố 2 tầng 60m2 như ở trên thì thiết kế kiến trúc nhà xinh này sẽ sở hữu được toàn bộ một số ko gian sinh hoạt là : 1 phòng khách, một phòng bếp+ăn, 4 phòng ngủ, 2 phòng tắm+wc chung tại mỗi tầng. với cấu trúc nhờ thế ngôi nhà sẽ sở hữu thể dùng cho cho sinh hoạt của 1 gia đình trong khoảng 5-6 thành viên, 1 phòng thờ gia tiên. nếu các bạn mang các nhu cầu đặc trưng khác về ko gian sinh hoạt dành cho gia đình mình nhưng vẫn chưa nhận được sự tương trợ trong khoảng phương án mặt bằng kiểu dáng nhà ống chia lô hai lầu 60m2 - 4x15m ở trên. Thì xin mời hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tham gia góp ý thêm các phương án phù hợp nhất dành cho mẫu thiết kế nhà đẹp của người dùng - Hotline : 0981.22.1360