Mẫu nhà đẹp trung tâm âm nhạc

Thiết kế kiến trúc mẫu nhà đẹp trung tâm âm nhạc

Công trình "Mẫu nhà đẹp trung tâm âm nhạc" là sản phẩm kiến trúc được thiết kế dựa trên ý tưởng là những nốt nhạc được xếp lên nhau,và với tinh thần nhẹ nhàng ru dương và những âm hưởng mạnh mẽ của


âm nhạc, Qua đó công trình thiết kế kiến trúc là những nét mềm mại diễn tả sự nhẹ nhàng tinh tế của âm nhạc. Công trình thể hiện đúng với cái tên : trung tâm âm nhạc, là nơi biểu diễn vui chơi giải trí trong ngành âm nhạc.
Phần mái là hệ thống mái phẳng trải dài trên 3 khu nhà chính. Tường bao quanh là các cột thép sơn trắng, được bao bọc bởi 1 lớp kính và 1 lớp hình lưới với các lỗ hình elip.

Mẫu nhà đẹp trung tâm âm nhạc - Bản vẽ kĩ thuật


Mẫu nhà đẹp trung tâm âm nhạc được thiết kế chia ra làm 3 khu chức năng khác nhau: Nhà sân khấu biểu diễn, khu luyện thanh, khu điều hành. Tại chính giữa 3 khu chức năng là sảnh tiếp đón khách.





Đây là 1 thiết kế nhà đẹp khác biệt với các công trình hiện đại khác, hệ thống mái được đỡ bằng khung thép chắc chắn, sàn bê tông vững chắc. Mái được chạy từ sàn chéo lên tạo 1 cảm giác mới lạ. Bao quanh tòa nhà là hệ thống thảm cỏ và cây xanh rộng lớn, hồ nhân tạo bao quanh, giúp cho công trình mẫu nhà đẹp trung tâm âm nhạc được tách ra khỏi sự ồn ào của xã hội ngày nay.

Mẫu nhà đẹp trung tâm âm nhạc - Phối cảnh kiến trúc





Với tất cả góc nhìn của mẫu nhà đẹp trung tâm âm nhạc, hình ảnh mái và lưới hình tròn bao quanh công trình là 1 sự kết hợp tinh tế. Các góc nhìn đều cho ta thấy đây là 1 mẫu nhà đẹp ấn tượng.

KTS – Nguyễn Văn Tú
Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt