Mẫu thiết kế kiến trúc nhà ống hiện đại lạ mắt

Nhà ống hiện đại này được thiết kế cho gia đình gồm 3 thế hệ trong đó có ông bà, vợ chồng anh Trần và con nên cần thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng có 4 phòng ngủ, ngoài ra gia đình còn yêu cầu thiết kế có phòng khách rộng, bếp án liên thông, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng thờ . mời các bạn tham khảo.

tạo hình kiến trúc nhà ống  hiện đại lạ mắt

Kiến trúc nhà ống hiện đại lạ mắt được tạo kiểu đúng chất thời gian này của một nhóm ngôi nhà ống nhà lô phố giờ phút này có các mảng khối đơn thuần, vuông vức, tạo sự căn bản nhưng lại khôn cùng thời trang và lạ mắt.
Phối cảnh kiến trúc nhà ống hiện đại lạ mắtphối cảnh kiến trúc nhà ống lô phố đương đại lạ mắt
Do khuôn viên tương đối rộng dài sâu hơn 3m nhưng theo nguyên tắc trong biên bản xin giấy phép xây dụng nhà dạng ống bắt đề nghị thụt lùi ra phía sau nhà 2m nên phương án kiểu dáng hướng chính nhà ống lô phố 3 lầu này tận dụng 2m khiến cho sân phía cuối nhà chừa 1m cho thông thoáng kết hợp sở hữu sân phơi sau.

Bản vẽ sáng tạo kiến trúc nhà ống tân tiến lạ mắt

Bản vẽ kiểu dáng kiến trúc nhà  ống hiện đại lạ mắt nghiên cứu phân bổ vị trí như sau:
Ngôi nhà phố 3 tầng này của anh trằn được tạo hình ở tầng 1 có một phòng khách, tiếp theo là cầu thang và bếp án liên thông và phòng ngủ các cụ cao tuổi phía sau và 1 phòng ngự sinh chung cho cả tầng 1.
Bản vẽ thiết kế kiến trúc nhà ống hiện đại lạ mắt tầng 1Bản vẽ thiết kế kiến trúc nhà ống thời gian này lạ mắt tầng 1
Do diện tích mặt tiền nhà ông hiện đại rộng ngang 4,5m dài 17m nên diện tích sàn tầng hai loại nhà ống nhà lô phố của anh trần ở thiết kế ngoại hình sở hữu 3 phòng ngủ trong đó với mỗi nội thất phòng ngủ đều sở hữu vệ sinh tắm chung trong phòng lịch sự riêng tư kề bên đó còn có một phòng sinh hoạt chung bên tay phải lối lên cầu thang cho cả gia đình.
Bản vẽ thiết kế kiến trúc nhà ống hiện đại lạ mắt tầng 2Bản vẽ thiết kế kiến trúc nhà ống chia lô thời nay lạ mắt tầng hai
Tầng 3 sân thượng sáng tạo phòng thờ view theo đúng mặt phía trước chiếc nhà xinh 3 lầu mặt tiền 4,5m này theo mặt phía trước Đông Nam. Sân thượng trước tích hợp ko gian xanh như tiểu cảnh làm không gian tiếp khách riêng hay có thể ngắm rạng đông hay nhóm đêm trăng thanh gió mát.
Bản vẽ thiết kế kiến trúc nhà ống hiện đại lạ mắt tầng 3Bản vẽ thiết kế kiến trúc nhà chia lô thời điểm này lạ mắt tầng 3
chả hạn anh em dự kiến xây 1 tổ ấm cho gia đình thì mẫu tạo dáng kiến trúc nhà hình ống thế hệ mới lạ mắt này là một gợi ý tuyệt vời, nó đem tới sự vượt lên tất cả trong một nhóm ngôi nhà, 1 mẫu nhìn sức hút đối với các bạn lúc đi qua. Ngôi nhà sẽ biểu thị lên thời trang và cao sang của khách hàng. Hãy tâm sự sở hữu chúng tôi để sở hữu thêm sự giúp đỡ tốt nhất tới các bạn bè Kientaoviet.vn