Mẫu nhà phố 3 tầng cổ điển 90m2 tại Hà Nam

Trên diện tích đất 90m2, Kiến Tạo Việt đã đưa ra phương án phù hợp cho gia đình anh Quân tại Hà Nam giúp gia đình có một không gian sống tuyệt vời. Ngôi nhà phố 3 tầng được thiết kế theo phong cách cổ điển đảm bảo thông thoáng, tiện nghi và riêng tư cần thiết. Hãy cùng khám phá phương án thiết kế ngôi nhà phố 3 tầng này nhé.

Mặt tiền mẫu nhà phố 3 tầng cổ điển sang trọng tại Hà Nam

Sở hữu diện tích khiêm tốn nhưng thay vào đó cách bố trí và thiết kế hợp lý đã mang đến một không gian sống thực sự rộng rãi và thoáng đãng. Mặt tiền mẫu nhà phố 3 tầng sử dụng tone màu trắng nhẹ nhàng kết hợp với chiều cao lý tưởng 3 tầng trông chẳng khác nào những căn biệt thự đồ sộ, đẹp lộng lẫy. Các chi tiết hài hòa được phô diễn tối đa, tổng thể cân bằng thể hiện được vẻ đẹp thanh thoát, uyển chuyển hơn bao giờ hết.

Mẫu nhà phố 3 tầng cổ điển 90m2 - 1
Mẫu nhà phố 3 tầng cổ điển 90m2 - 1
Phong cách cổ điển vốn được sử dụng nhiều trong thiết kế biệt thự. Thế nhưng khi áp dụng cho những mẫu nhà phố diện tích nhỏ, vẻ đẹp của nó cũng không hề bị giảm bớt. Điển hình là mẫu thiết kế nhà đẹp tại Hà Nam này được trang trí bởi các đường phào chỉ nhỏ chạy dọc tường cùng với hệ trụ cột tròn chắc chắn, các cửa sổ với mái vòm cong uyển chuyển mang đến sự duyên dáng cho tổng thể ngoại thất.

Gam màu trắng được phối hợp với gam màu đỏ tươi của hệ mái hình chữ A. Sự kết hợp màu sắc đơn giản mà tinh tế mang hiệu quả rất cao về mặt thẩm mỹ. Nếu nhìn chính diện bạn sẽ thấy hai lớp mái xếp chồng lên nhau tạo được chiều sâu cho không gian, Và ngôi nhà phố cũng được tăng thêm chiều cao đáng kể.
Mẫu nhà phố 3 tầng cổ điển 90m2 - 2
Mẫu nhà phố 3 tầng cổ điển 90m2 - 2
Mặt tiền thiết kế nhiều cửa sổ với chất liệu gỗ và kính tạo điều kiện cho việc đón ánh nắng và gió dễ dàng. Có lẽ điểm nổi bật nhất mà chúng tôi muốn nhắc đến đó là sảnh tầng 1. Không gian sảnh được ốp mặt đá marble màu vàng ấm áp, sang trọng. Cùng chi tiết trang trí vũ vương miệng được chạm khắc tinh tế, đồ sộ kết hợp cửa cuốn tiện lợi.

Lên tới tầng 2 KTS không thiết kế ban công và thay vào đó là lối kiến trúc này được lặp lại ở tầng 3. Ban công thiết kế nhỏ nhưng đủ để thu hút được người nhìn với các chi tiết phù điêu đắp nổi trên chân cột trụ, phần áp mái được sắp đặt đối xứng.
Mẫu nhà phố 3 tầng cổ điển 90m2 - 3
Mẫu nhà phố 3 tầng cổ điển 90m2 - 3

Nội thất bán cổ điển nhẹ nhàng bên trong mẫu nhà phố 3 tầng tại Hà Nam


Nếu như bên ngoài sở hữu vẻ đẹp cổ điển thì không gian nội thất bên trong được làm mới hoàn toàn hướng tới hiện đại nhiều hơn. Sở dĩ kiến trúc sư thiết kế như vậy là muốn không gian nội thất của mình mang tính ứng dụng cao, thông thoáng nhằm tối ưu diện tích hiệu quả.

Mẫu nhà phố 3 tầng cổ điển 90m2 - 4
Mẫu nhà phố 3 tầng cổ điển 90m2 - 4
Không gian phòng khách được bố trí một cách gọn gàng với nội thất nhỏ gọn nhằm tiết kiệm không gian. Sơn tường màu trắng nhẹ nhàng điểm thêm chất liệu bằng gỗ, sàn nhà giúp không gian ấm áp, gần gũi hơn.

Bức tường được trang trí với những ô vuông màu sắc riêng biệt cùng với bức tranh nghệ thuật. Trong khi đó cửa kính rộng mang ánh sáng thiên nhiên vào trong làm bừng sáng toàn bộ không gian bên trong nhà 3 tầng đẹp.
Mẫu nhà phố 3 tầng cổ điển 90m2 - 5
Mẫu nhà phố 3 tầng cổ điển 90m2 - 5
Phòng ngủ cũng lặp lại những màu sắc tương tự như phòng khách cùng nội thất thiết kế đơn giản tạo cảm giác nhẹ nhàng, thông thoáng. Trên đầu giường được trang trí những đường kẻ sọc trên bức tường cùng với đó là bức tranh nghệ thuật tạo cảm giác mới lạ hơn cho không gian. Một chiếc bàm làm việc nhỏ bố trí sát tường cạnh cửa sổ nhằm mang đến cảm giác thoải mái nhất cho gia chủ.
Mẫu nhà phố 3 tầng cổ điển 90m2 - 6
Mẫu nhà phố 3 tầng cổ điển 90m2 - 6
Phòng ngủ này sở hữu nhiều vẻ đẹp với phong cách bán cổ điển.  Màu trắng nhẹ nhàng cùng với những điểm nhấn ấn tượng tạo nên sự khác biệt.
>>> Xem thêm: Biệt thự 2 tầng hiện đại mang vẻ đẹp gần gũi với tường gạch mộc

Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm