Nhà phố 3 tầng 6x15m phong cách thiết kế hiện đại có gara xe rộng

Mẫu nhà phố 3 tầng 6x15m với phong cách thiết kế hiện đại, sử dụng màu sắc và vật liệu hướng đến sự tối giản đầy tinh tế, công năng hợp lý được nhiều chủ đầu tư đánh giá cao. Nếu bạn đang tìm kiến cho mình một mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại, trẻ trung thì hãy cùng tham khảo mẫu nhà phố 3 tầng 6x15m đẹp tại Nghệ An này để có thêm ý tưởng thiết kế nhé.

Phối cảnh 3D công trình nhà phố 3 tầng 6x15m hiện đại tại Nghệ An

Phương án thiết kế mặt tiền cho mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại này được tính toán kỹ lưỡng nhằm mang đến sự khác biệt và tạo nhiều điểm nhấn cho người nhìn. Thiết kế và trang trí đơn giản sẽ là yếu tố hàng đầu được các KTS hướng đến. Và điểm nhấn sẽ là những mảnh tường thiết kế giật cấp, biến đổi linh hoạt. Từng đường nét dù là nhỏ nhất trên hệ cửa sổ, ban công hay sân thượng cũng đều tạo nên nét mới lạ, ấn tượng cho toàn bộ công trình.
Mẫu nhà phố 3 tầng 6x15m hiện đại có gara - Ảnh 1
Mẫu nhà phố 3 tầng 6x15m hiện đại có gara - Ảnh 1
Để tạo nên điểm ấn tượng cho người nhìn, mặt tiền tầng 1 mẫu nhà phố đẹp 3 tầng được ốp đá hoa cương màu vàng vân mây nhập khẩu cao cấp. Kết hợp hệ cửa cuốn tự động, bên trong là cửa kính 4 lớp đảm bảo an toàn cho khu vực gara xe và không gian bên trong nhà. Màu vàng được sử dụng khá nổi bật trên màu sơn trắng tổng thể và cũng rất phù hợp với hệ cửa kính khung nhôm màu nâu giả gỗ.

Lên đến mặt tiền tầng 2 lại được KTS thiết kế hoàn hoàn khác biệt. Bên tay phải là một khoảng diện tích nhỏ dành cho ban công kính cường lữ. Vị trí trung tâm tường ốp gạch thẻ và sơn giả đá màu gỗ xám và nâu hài hòa với tổng thể.

Mặt tiền tầng 3 trang trí đơn giản hơn với mái che thiết kế tích hợp nhiều cây xanh và hoa hồng leo đáp ứng được sở thích trồng cây của gia chủ. Và đặc biệt hơn là nó mang đến không gian sống trong lành, giảm cảm giác bí bách mà nhiều ngôi nhà phố gặp phải.
Mẫu nhà phố 3 tầng 6x15m hiện đại có gara - Ảnh 2
Mẫu nhà phố 3 tầng 6x15m hiện đại có gara - Ảnh 2

Phân chia công năng mẫu nhà phố 3 tầng 6x15m hiện đại tại Nghệ An

Việc phân chia công năng mẫu thiết kế nhà đẹp tại Nghệ An cũng được đánh giá cao bởi đảm bảo cả 3 yếu tố: thẩm mỹ, khoa học và phong thủy. Dưới đây là bản vẽ chi tiết công năng các tầng chúng tôi chia sẻ cho bạn đọc tham khảo.
Mẫu nhà phố 3 tầng 6x15m hiện đại có gara - Tầng 1
Mẫu nhà phố 3 tầng 6x15m hiện đại có gara - Tầng 1
Cũng như nhiều công trình thiết kế nhà phố khác, tầng 1 sẽ được thiết kế 1 gara xe rộng phía trước. Đi tiếp vào bên trong là phong khách, phòng bếp+ ăn, 1 phòng vệ sinh chung. Phái sau nhà là khu sân rửa phục vục nhu cầu nấu nướng của gia đình.
Mẫu nhà phố 3 tầng 6x15m hiện đại có gara - Tầng 2
Mẫu nhà phố 3 tầng 6x15m hiện đại có gara - Tầng 2
Công năng tầng 2 bố trí 3 phòng ngủ 1 phòng vệ sinh tắm chung. Nhìn vào mặt bằng mẫu nhà phố 6x15m tầng 2 các bạn có thể nhận thấy cách bố trí rất thông minh của các KTS. Phía ngoài là phòng ngủ master thông thoáng, ở giữa là 1 phòng ngủ dành cho con có diện tích nhở hơn và cuối cùng là 1 phòng ngủ rộng vệ sinh khép kín.
Mẫu nhà phố 3 tầng 6x15m hiện đại có gara - Tầng 3
Mẫu nhà phố 3 tầng 6x15m hiện đại có gara - Tầng 3
Tầng 3 bố trí 1 phòng thờ rộng rãi bố trí hợp lý khoa học, 1 phòng ngủ có khu vệ sinh riêng tư khép kín. Còn lại là khoảng diện tích sân thượng dùng để trồng cây và phơi đồ. Với kiểu kiến trúc mái bằng gia đình sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí so với mái thái.
>>> Tham khảo thêm công trình: Nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m mái thái xanh thu hút mọi ánh nhìn
Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm