Nhà ống đẹp 3 tầng phong cách sang trọng

Nhà ống đẹp 3 tầng phong cách sang trọng ấn tượng

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng phong cách sang trọng ấn tượng của gia đình anh Chính tại Hà Nội là một công trình do các KTS của công ty thiết kế kiến trúc Kiến Tạo Việt thiết kế. Công trình này được anh Chính đưa ra những ý tưởng, nhu cầu như : nhà ống mặt tiền kiểu biệt thự sang trọng, nhà có mái dốc, công năng linh hoạt và không gian tiện nghi sang trọng... để dành cho gia đình 5 thành viên của anh. Và sau khi tổng hợp các yêu cầu - các KTS đã đưa ra phương án thiết kế dành cho căn nhà ống đẹp 3 tầng này như sau đây.


Khác với loại nhà ống nhà lô phố có phong cách thế hệ mới. Nhà ống đẹp 3 tầng kiểu pháp khoác lên mình một sự mềm mại , lôi cuốn và sang trọng hơn. Chúng ta ko còn mường tưởng được dự án trạng thái của nhà anh như vậy nào, chúng tôi chỉ biết nhắc đến bạn đọc là hôm nay nó với cho mình một vẽ đẹp 1 sinh khí hoàn toàn thời điểm này...
có lẽ ấn tượng nhất của hướng chính ngôi nhà là một nhóm chiếc cột một số cái lan can nó cho chúng ta thấy được sự hiện diện của kiến trúc Pháp trong đó. Và điểm đáng phải xem là dòng nhà ống chia lô đẹp này ko quá phức tạp, không quá cầu kì so sở hữu một nhóm công trình chúng ta từng thấy. Chúng ta thấy 1 tạo hình 1 dị biệt kiểu Pháp nhẹ nhàng hơn ở dự án nhà anh Chính.

Tầng 1: Bước qua sảnh rộng chúng ta sẽ vào trong không gian của ngôi nhà. Tầng 1 1 bao gồm hai không gian chính đấy là phòng khách rộng 30m2 và một phòng ăn gắn kết sở hữu phòng ăn, 1 quầy bar nhỏ cũng được khéo léo tính toán đặt vị trí ở không gian này. Ở giữa là cầu thang bộ đi lên những tầng của ngôi nhà. Lại một lần nữa chúng ta thấy được yếu tố phong thủy rất được chú trọng trong từng thiết kế của một số KTS giàu kinh nghiệm. Công trình mẫu nhà ống đẹp được xem là chuẩn phong thủy thì nguyên nhân thông gió và chiếu sáng là vô cùng quan yếu. Đối mang một nhóm căn nhà to thì tác nhân này không mất nghiêm khắc mang người tạo kiểu. Thế nhưng đối có một số ngồi nhà hình ống đây là 1 nghi vấn khá khó cho người thiết kế ngoại hình và cả chủ đầu cơ. mang một căn nhà ống nhà lô phố dùng giếng trời là một cách thức rất hiệu quả thỉ dụ chúng ta đảm bảo được điều kĩ thuật và công năng của ngôi nhà.

Tầng 2: Đặc điểm mẫu thiết kế kiến trúc đẹp của loại nhà chia lô này sở hữu lược đồ kiểu nghĩ cụ thể khởi đầu có 21 bậc thang từ tầng một đi lên sẽ dẫn chúng ta lên tới không gian của tầng hai gia đình anh. Ở tầng hai không gian để bố trí một phòng ngủ, 1 phòng dành cho bố mẹ anh và phòng còn lại là của vợ chồng, 2 phòng đều được tính toán đặt vị trí ban công. Ở đây còn đủ để xếp đặt một nhà vệ sinh chung hơi rộng nên khá thả phanh cho người mua.

Tầng 3: Tổng diện tích sàn tầng 3 của cái nhà xinh này là 86,5m2 - cấu trúc không gian của tầng này cũng được sáng tạo cải tại giống mang tầng 2 của ngôi nhà với hai không gian phòng ngủ ở trước và phía cuối nhà nhà, còn ở giữa là khu vực cầu thang+phòng tắm+wc. tuy nhiên tầng 3 của căn nhà ống nhà lô phố đẹp này còn mang thể đi lên nữa là 1 phòng thờ nhỏ và một sân thượng phía trên.

Do vậy, có chiếc thiết kế nhà chia lô đẹp 3 lầu này - người mua sẽ có được phương án thiết kế ngoại hình kiến trúc dành cho căn nhà xinh của mình lâu dài không xa. Bởi đây là 1 chiếc mẫu mã nhà hoàn mĩ sở hữu sự tính toán, phân bổ cấu trúc rất hợp lý sở hữu công năng công nghệ, lối đi giao thông linh động, ko gian thông thoáng sở hữu hệ thống lưu thông không khí+lấy ánh sáng cứng cáp. Và hơn hết, công trình còn sở hữu thiết kế kiến trúc phong cách có phong cách nhà phố hướng chính kém chất lượng mẫu thiết kế biệt thự rất cao sang... Để nhận được giải đáp phù hợp hơn từ một nhóm Kiến Trúc Sư của chúng tôi dành cho mẫu nhà ống của gia đình cả nhà - Xin mời hãy địa chỉ tới số máy đóng góp ý kiến : 0981.22.1369 - Rất vui được dùng cho người mua !