Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng kiểu hiện đại mới nhất

Công trình mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng kiểu hiện đại mới nhất

Để tiếp tục cập nhật những công trình mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng kiểu hiện đại mới nhất - Chúng tôi đã chọn lọc và tìm kiếm những công trình kiến trúc nhà ống đáng chú ý nhất dành cho bạn đọc có thêm nguồn tư liệu nhà đẹp tham khảo hữu ích nhất. Và với công trình dưới đây - chúng tôi tin rằng các bạn sẽ có được giải pháp thiết kế khoa học và hợp lý dành cho dạng mặt bằng nhà ống khoảng 50m2, sử dụng dành cho gia đình 4 thành viên. 

Công trình mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng kiểu hiện đại mới nhất

Hiểu được các ao ước cũng như nguyện vọng một gia chủ tại Hà Nội, một nhóm các kiến trúc sư đã bàn luận và cộng nhau đưa ra mẫu sáng tạo  sở hữu giếng trời nhằm tạo sự đối khống chỉ khí phải chăng hơn. cùng 1 lúc, lan can của nhóm tầng đều trồng nhóm cây hoa nhỏ tỏa hương thơm nhằm làm nên cảm giác dịu nhẹ cho ngôi nhà. Tầng 1 và tầng hai được ốp đá bóng nhìn ngôi nhà luôn như thời khắc này, mặt khác, việc ốp nhờ thế bảo vệ cho ngôi nhà bền lâu hơn. Tầng 3 để khoảng sân thượng có mát che nhưng vẫn thoáng để đón nắng, mưa cho những cây xanh được trồng trên đấy. Ngôi nhà được các kiến trúc sư thiết kế thuần tuý sở hữu ban công trong quy hoạch cho phép. Tại đây, gia chủ có thể đặt cây cảnh khiến đẹp cho căn nhà và lấy chỗ đứng thư giãn để ngắm cảnh.

Tầng 1 - căn nhà ống đẹp 3 tầng 50m2 : phần lớn không gian tầng này gồm phòng khách và phòng bếp. Phòng khách phổ quát được ngăn phương pháp bởi cầu thang tạo ko gian riêng cho phòng khách và phòng bếp. Nhà vệ sinh gầm cầu thang giúp nhà gọn ghẽ hơn. Khu bếp + ăn ở trong với vườn cây giúp ngôi nhà thông thoáng hơn.


Tầng 2 - Thiết kế mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 50m2 : gồm 2 phòng ngủ. Mỗi phòng ngủ đều có công trình phụ khép kín tạo điều kiện cho nhu cầu tiêu dùng một số nhân của mỗi thành viên trong gia đình được dễ hơn. những phòng ngủ đều sở hữu ban công để tăng cường ánh sáng và gió trời vào nhà giúp giấc ngủ được ngon hơn, không những vậy giếng trời được KTS thiết kế tạo điều kiện cho phòng luôn ngập tràn ánh sáng.


Tầng 3 - Công trình nhà ống đẹp 3 tầng 50m2 : một phòng ngủ có WC khép kín được đặt ở tầng 3 cạnh lối thông tầng giúp cho ngôi nhà khoáng đãng hơn. Phần diện tích còn lại khiến sân thượng để trồng cây xanh trên đấy, với thể hòa lại thêm bàn trà ở trên ấy nhắm nháp và ngắm cảnh vật quanh đó, điều nhỏ khiến chỗ giặt ở trên đó .


Với thiết kế mẫu nhà ống đẹp 3 tầng kiểu hiện đại mới nhất vừa kể trên đã giúp cho những sở hữu được thêm sự tuyển lựa sở hữu mình. khi nào cần thiết kế ngôi nhà mai sau cho mình, hãy giao thiệp mang chúng tôi để KTS đưa ra ý tưởng và tạo hình cho anh chị mẫu nhà theo ý muốn và phong cách riêng của mình. Và không những vậy, để xem thêm các công trình nhà chia lô đẹp 3 lầu đầy đáng phải biết mang phổ biến kiểu dáng, diện tích, số tầng khác nhau - xin mời hãy truy nã cập xem thêm dự án tại webisite : http://mauthietkenhaongdep.com