Ấn tượng không gian nội thất nhà phố 3 tầng hiện đại xu hướng mới nhất 2019

Đặc điểm chung của những mẫu nhà phố là có mặt tiền rộng, ít mặt thoáng ... do vậy việc thiết kế nội thất bên trong sẽ khó khăn hơn rất nhiều cho với những không gian rộng. Đó cũng chính là lý do nhiều gia đình rơi vào tình trạng biến không gian sống vốn chật chội nay lại càng bị thu hẹp hơn.Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng hiện đại Kiến Tạo Việt giới thiệu ngay sau đây chắc chắn sẽ giúp các bạn cải thiện được không gian sống của mình. Cùng xem nhé.

Không gian nội thất nhà phố 3 tầng thiết kế tối giản tạo sự tối ưu về diện tích 

Nội thất nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại - 1
Nội thất nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại - 1
Đối với mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng này KTS lựa chọn những gam màu trung tính để giúp cho không gian nội thất thoáng hơn, sáng hơn. Từ cửa chính đi vào là không gian phòng khách tuy không được rộng như nhờ thiết kế cửa kính lớn đã giúp căn phòng rộng hơn rất nhiều so với thực tế. 

Phòng khách trang trí một bộ sofa nhung màu xanh lam đậm được đặt sát tường để không gian được rộn hơn. Trong khi đó, bộ tủ kệ tivi chất liệu gỗ được kê sát tường mang lại sự đơn giản nhưng cũng rất sang trọng. 
Nội thất nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại - 2
Nội thất nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại - 2
Các không gian sinh hoạt được thiết kế và bày trí khoa học để đảm bảo thoáng rộng nhất có thể. Tuy nhiên vẫn có sự ngăn cách bởi vách ngăn được làm từ những thanh gỗ công nghiệp sang trọng.

Nội thất nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại - 3

Không gian bếp mẫu nhà phố đẹp 3 tầng được bố trí hệ thống kệ bếp, tủ bếp và bộ bàn ăn sang trọng làm từ chất liệu gỗ cao cấp. Đây là chất liệu nội thất giúp tôn lên sự sang trọng, tính hiện đại và cao cấp. Đặc biệt khu vực nấu nướng cũng được chú trọng với hệ thống dèn led chiếu sáng và ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ kính.
Nội thất nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại - 4
Nội thất nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại - 4

Khu sảnh trung tâm rộng rãi và thoáng đãng giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều không gian khác nhau. Cả gia chủ và khách tới chơi đều có thể bao quát được toàn bộ không gian trong nhà.

Nội thất nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại - 5
Nội thất nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại - 5
Nội thất phòng ngủ hướng đến sự đơn giản cùng phong cách hiện đại thể hiện được cá tính của mỗi thành viên trong gia đình. Một chiếc giường ngủ được đặt ở giữa, đối diện có tivi phục vụ giải trí. Kệ bàn để đồ được thiết kế cách điệu tạo sự sang trọng và hiện đại cho không gian.

Nội thất nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại - 6
Nội thất nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại - 6
>>> Xem thêm: Nhà phố đẹp 3 tầng 4x16m mặt tiền kết hợp đá và kính

Một không gian phòng ngủ khác của mẫu thiết kế nhà phố có diện tích nhỏ hơn. Nhưng nó vẫn mang đầy đủ những nội thất sinh hoạt cần thiết. Với diện tích hạn chế, phòng ngủ này sẽ lựa chọn màu trắng cho sơn tường kết hợp cùng tone màu xanh nổi bật, tạo cảm giác mát mẻ, dễ chiu cho người sử dụng.
Nội thất nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại - 7
Nội thất nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại - 7
KTS bố trí không gian phòng thờ với diện tích tương đối nhỏ gọn. Bàn thờ làm bằng chất liệu gỗ quý cùng bộ bàn ghế nhỏ phục vụ nhu cầu thờ cúng tổ tiên. Do đây là thường xuyên có khói nên KTS đã khéo léo thiết kế cửa sổ kính lớn để đảm bảo không gian luôn thoáng mát và giải thoát khói hương ra bên ngoài.
Nguyễn Hương
Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt