Thiết kế biệt thự đẹp 200m2 kiến trúc hiện đại

Còn gì hoàn hảo hơn lúc mái ấm của bạn là 1 sự hợp tác hoàn hảo giữa ko gian tình cờ trong sạch và nhà biệt thự đẹp sở hữu đậm dấu ấn cá nhân của chính chủ? Sổ tay ý tưởng này sẽ giới thiệu tới bạn đọc 1 ngôi ViLa trật đáo nằm ở Đài Trung sở hữu mặt trước không bao giờ lỗi mốt, khoảng sân vườn cực rộng và kiểu dáng nội – ngoại thất sẽ làm cho một số ai đặt chân tới chỉ muốn ở lại tức tốc.

Thiết kế biệt thự đẹp 200m2 kiến trúc hiện đại

ko chỉ duy trì được nhóm nét đẹp cao sang đặc thù của biệt thự, kiểu dáng này còn đảm bảo mối kết liên chẳng thể thiếu giữa con người và môi trường. Giả dụ bạn thầm mơ mộng 1 cuộc sống bình dị, thanh lọc tâm hồn mỗi ngày, còn chờ gì nữa mà không mở mang ngay?
 Cửa ra vào by 夏沐森山設計整合
tạo kiểu cổng vào theo lối tối giản vuông khối nhằm tạo sự riêng tây tối đa cho chủ sở hữu. Chất liệu bê tông chống thấm nước đặc thù được làm mềm lại nhờ chất liệu cửa gỗ nâu, tín hiệu báo trước ko gian xanh bên trong. Kề bên đó, phương pháp hỗ trợ nhau hình khối hai bên cổng cao và thấp cũng tạo đáng quan tâm thú vị và dị biệt, bất chấp sắc xám bê tông truyền thống trơn tuột nhẵn. Khảo sát ngay 15 mẫu cửa sắt đẹp và an toàn cho nhà cả nhà.
 Hành lang, sảnh & cầu thang by 夏沐森山設計整合
Khu vực sân thượng lộ thiên hoàn toàn, không đồ dùng mái che cho phép chủ sở hữu ngắm nhìn trọn vẹn bầu trời xanh trong đầy nắng, hít thở ko khí trong sạch và một nhóm chậu cây xanh thỏa sức vươn mình đón ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên, giả dụ bạn muốn đồ vật cho sân phơi nhà mình một mái che, xem ngay 6 cái mái che cho sân hiên mà ai cũng phải ngước nhìn.
 Vườn by 夏沐森山設計整合
Mở ra trước tầm mắt là 1 bãi cỏ rộng lớn với lối đi trải đá uốn cong mềm mại khiến cho khách ghẹ thăm như lạc bước vào một khu vườn cổ tích. Dọc những bồn cây họa tiết lượn sóng là các chùm đèn thấp được bài trí rất khéo léo, tôn thêm vẻ đẹp lung linh, thơ mộng vào ban đêm. Trong khoảng góc nhìn này, bạn mang thể Nhìn vào 1 phần khu vực chính của mẫu thiết kế nhà vườn mang ánh điện vàng ấm áp và hài hòa tỏa ra từ bên trong.
 Vườn by 夏沐森山設計整合
Nhìn vào kỹ hơn cách thức bài trí ngoại thất, bạn có thể thấy một số đồ trang hoàng đơn sơ, chất liệu gạch đá thiên nhiên có màu trắng tự nhiên bao gồm chậu cây, bàn ghế… Dưới mái hiên là một khoảng không gian mở thoáng đạt, rất thích hợp bước tới nơi uống trà và chuyện trò mang bạn bè, người thân. Dò xét ngay 15 kiểu dáng sân vườn cho nhà ống nhà lô phố đẹp không thể khước từ.
 Cửa ra vào by 夏沐森山設計整合
một trong những cực kỹ hơi thú vị của thiết kế ngoại hình cổng là chiều cao được hạ phải chăng hơn so sở hữu khuôn cửa. Đặc điểm này cho phép người bên ngoài mang thể phần nào thấy được sắc xanh của vườn cây bên trong mà vẫn giữ được sự tây riêng cũng như đảm bảo chống thấm nước mỗi lúc trời mưa.
 Cửa ra vào by 夏沐森山設計整合
một số bức tường bê tông thô mang độ dày hơi, đảm bảo kết cấu bền vững, trong khoảng thời gian dài cho một nhóm gia đình muốn sinh sống phổ thông thế hệ tại đây. Sắc xám trung tính tưởng chừng khô cứng bỗng bước tới phông nền cho vũ điệu của bóng cây, tán lá, thêm chút dư vị vào cuộc sống hàng ngày của chủ nhân.
 Vườn by 夏沐森山設計整合
Nhờ với một số bức tường kính cỡ to, ko chỉ ánh sáng ngẫu nhiên ban ngày luôn tràn ngập ngôi nhà mà về đêm, ánh điện vàng rét mướt, ái ân cũng lan tỏa tới khu vườn, tạo cảm giác vô cùng êm ả, thái hoà.
 Phòng học/Văn phòng by 夏沐森山設計整合
tiêu dùng chủ yếu 2 chất liệu là gỗ và đá cẩm thạch đen, một số designer đã tạo nên một khái quát vừa cao sang, tiện nghi như một số căn biệt thự hiện đại vừa giữ được nét đồng bộ với vẻ đẹp bất chợt của sân vườn bên ngoài. Khu vực quầy bếp được sản phẩm đầy đủ cùng với chùm đén không giống ai rải ánh sáng mềm mại khắp căn phòng mà ko lo chói mắt hay thiếu sáng.
 Phòng học/Văn phòng by 夏沐森山設計整合
1 góc nhỏ của đại sảnh mang đến niềm ham mê của chủ nhân sở hữu đời sống hoang dã trùng hợp. Các khuông cửa đều được sơn đen đồng bộ làm không gian xanh bên ngoài thêm nổi trội, tầm thảm da to trải chính giữa phòng sức hấp dẫn mọi ánh nhìn, mang vẻ đẹp mạnh mẽ, bề thế của gia chủ.
Dò la thêm một số dòng ViLa đẹp khác tại đây : biệt thự 3 tầng đẹp